5.11.12

-:ഭയം എന്‍റെ നിശാ വസ്ത്രം:-



ര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് അപ്പുറം നഷ്ടപ്പെട്ട എന്‍റെ സുഹൃത്തിനെ തേടിയുള്ള  യാത്ര ചെന്നെത്തിയത് ഒരിക്കലും നടന്നു പരിചയമില്ലാത്ത വഴികളിലൂടെയാണെന്നു വേണമെങ്കില്‍ പറയാം....

അത്ര കണ്ട് അപരിചിതമായിരുന്നു നടപ്പാതയുടെ ചുറ്റും എനിക്കനുഭവ പെട്ടത്.പറഞു കേട്ടത് അനുസരിച്ചാണ് എന്‍റെ ഈ പുതു വഴി യാത്ര...

ഈ വഴിക്കവസാനം ഒരു അനാദമന്ദിരംഉണ്ടെന്നതും അതില്‍ ചിലപ്പോ നിങ്ങള്‍ തേടുന്ന സുഹൃത്തിനെ കണ്ടേക്കാം എന്നും വഴിവക്കില്‍ വെച്ച് അപരിചിതന്‍ പറഞ്ഞു അവിടെയും ഒരു അപരിചിത്വം......

ഞാന്‍ ഒരു സ്വപ്നാടകനല്ല അങ്ങിനെ എപ്പോഴും സ്വപ്നം കാണാറുമില്ല....
നല്ല സ്വപ്നങ്ങള്‍ ഇഷ്ടപെടാത്തവര്‍ നമ്മളില്‍ വിരളമല്ലേ...

അനാഥമന്ദിരത്തിലെ എന്‍റെ പ്രതീക്ഷകള്‍ക്ക് നിരാശയുടെ മറുപടി എന്നെ
വല്ലാതെ തളര്‍ത്തി ദൈവമേ... ഇനി എവിടെ ചെന്ന് കണ്ടെത്തും എന്‍റെ കൂട്ടുകാരനെ... യാത്ര പറഞ്ഞു പടി ഇറങ്ങുമ്പോ ഇനി എന്ത് എന്ന ചോദ്യം എന്നെ വല്ലാതെ നൊമ്പരപെടുത്തി....

നടന്നു വന്ന വഴികള്‍ ജീവിതത്തില്‍ തിരികെ നടക്കാന്‍ ഒക്കുമോ?...
ഇല്ല എന്നുള്ള യാഥാര്‍ത്ഥ്യം നമ്മള്‍ പലപ്പൊഴും വിസ്മരിക്കുന്നു....

പക്ഷെ എന്‍റെ മുന്‍പില്‍ ഒറ്റ വഴിയെ ഉള്ളു അത് വന്ന വഴിതന്നെ....
ചിന്താ കുരുക്കില്‍ പെട്ട് നടന്നകന്ന ഞാന്‍ ഒന്ന് ഞെട്ടി എന്നെ ലക്ഷ്യമാക്കിപാഞ്ഞടുക്കുന്ന ഒരുനായ ദൈവമേ... ഒന്നല്ല മൂന്നണ്ണം...

പിന്‍കഴുത്തില്‍ രൂപപെട്ട ഭയമെന്ന മരവിപ്പ്‌ നിമിഷ നേരം കൊണ്ട്  എന്‍റെ കാലുകള്‍ക്ക്മരവിപ്പ് സമ്മാനിച്ചു. ഒരടി മുന്‍പോട്ടോ പിന്‍പോട്ടോ
ഇല്ലന്നുള്ളത് എന്നിലെ അവശേഷിച്ച ഊര്‍ജത്തെ തല്ലിക്കെടുത്തി.....

രക്ഷിക്കണേ..... രക്ഷിക്കണേ..... രക്ഷിക്കണേ...... 

ഭയം കാരണം ഒരു വാക്ക് പോലും പുറത്തു വന്നില്ല....

ഇര തേടുന്ന മൃഗങ്ങള്‍ ഒന്നുകില്‍ ഇരയെ ഓടിച്ചിട്ട്‌ പിടിക്കും അല്ലങ്കില്‍ അപ്രതീക്ഷിത ആക്രമണ കീഴ്പ്പെടുത്തല്‍.രണ്ടു തരത്തിലും വിചിത്രം ഒന്ന് തന്നെ ഇരയുടെ പ്രത്യാക്രമണം നിര്‍ജീവമായിരിക്കും......

എന്നില്‍ സംഭവിച്ചതും അതു തന്നെ വേട്ട മൃഗത്തിനു മുന്‍പില്‍ ഞാന്‍ നിര്‍ജീവമായി. അതു കണ്ട നായയില്‍ ഒരുവന്‍ എന്‍റെ മേല്‍ ചാടി വീണു

കൂടെ മറ്റു രണ്ടു പേരും ഒന്ന് പതറിയെങ്കിലും നിമിഷ നേരം കൊണ്ട് തിരികെ വന്ന ഞാന്‍ എന്‍റെ കൈകളില്‍ കടിച്ചു തൂങ്ങുന്ന നായയെ സര്‍വ ശക്തിയുമെടുത്ത് ചുഴറ്റി എറിഞ്ഞു [ആനതുമ്പികൈ പ്രയോഗം പോലെ]

അടുത്ത്‌ കണ്ട മതിലില്‍ ചെന്നിടിച്ച ആ നായ നിമിഷ നേരം കൊണ്ട് താഴെ വീണ് ജഡമായി. ഭയ ചികിതരായ മറ്റു നായകള്‍ എന്നെ വിട്ട് എങ്ങോ മറഞ്ഞു....

ഇല്ല എന്‍റെ ദേഹത്ത് ഒരു പോറല്‍ പോലും ഏറ്റിട്ടില്ല... എന്തൊരല്‍ത്ഭുതം....

അതെ ഇതൊരു സ്വപ്നമായിരുന്നു ഒരു പുലര്‍ക്കാല സ്വപ്നം.......

പുലര്‍കാല സ്വപ്നങ്ങള്‍ സംഭവിക്കുമെന്ന് പറഞ്ഞു കേട്ടിട്ടുണ്ട്
ദൈവമേ അപ്പൊ ഞാന്‍ കണ്ട സ്വപ്നവും......





 

2 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. അജിത്ത് ചേട്ടാ സ്വപ്നം പ്രവചിക്കാന്‍ കഴിയുന്നവര്‍ ഉണ്ടെന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട് അങ്ങിനെ വല്ലതും അറിയുമോ ദൈവം വല്ല മുന്നറീപ്പ് തരികയാണെങ്കിലോ?
    വന്നതില്‍ ഒത്തിരി സന്തോഷം വീണ്ടും വരണം അഭിപ്രായങ്ങള്‍ തുറന്നെഴുതണം സ്നേഹത്തോടെ പ്രാര്‍ഥനയോടെ ഷംസു

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ